Thường thì chúng ta đa phần đều không hiểu và chủ quan trong vấn đề chăm sóc răng miệng, vô tình để vi khuẩn làm hư hại và phá hủy ngầm từng chiếc răng.Răng miệng là điều mà chúng ta nên quan tâm hàng đầu vì nó thực sự rất quan trọng.Bệnh nha chu chính là một dạng bệnh thường xảy ra phổ biến nhất ở vùng răng miệng của chúng ta, bệnh này hay gặp ở lứa tuổi trung niên, người già và là một trong những nguyên nhân thường gặp của tình trạng mất răng ở người lớn.Chắc các bạn đang thắc mắc: nha chu là gì, nguyên nhân dẫn đến bệnh nha chu, cách chữa trị bệnh nha chu, biểu hiện của bệnh nha chu…

nha chu

Viêm nha chu trước khi điều trị

Nha chu là gì?

Nha là răng, chu là chu vi xung quanh răng. Nha chu là tổ chức xung quanh răng, có chức năng chống đỡ, giữ răng trong xương hàm. Một răng lành mạnh thường được giữ trong xương hàm bởi: xương ổ răng, dây chằng và nướu răng. Nướu ôm sát lấy răng để che chở các mô dễ nhạy cảm bên dưới ngăn ngừa không cho vi khuẩn xâm nhập làm hại răng. Nướu tốt là nền tảng cho hàm răng tốt.

Giá điều trị các loại hình dịch vụ trong nha chu

Tùy vào từng loại điều trị, mức độ nặng nhẹ của từng trường hợp, bác sĩ chỉnh nha sẽ khám và tư vấn cụ thể hơn cho bạn. Bạn có thể tham khảo chi phí tại bảng giá điều trị nha chu của nha khoa sài gòn B.H

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH NHA KHOA SÀI GÒN B.H

Tổng đài1800 1015 – Email : info@nhakhoasaigon.vn.

Website : nhakhoasaigonbh.com – nhakhoasaigon.vn

Biên Hòa: 8-8B Nguyễn Ái Quốc, KP6, P.Tân Tiến, BH, ĐN.

(Đối diện BV Tâm Thần TW2)

ĐT: 061 8820005 – 061 8820006  –  Fax: 0613 940 930

Hố Nai:  439 Quốc Lộ 1A,KP9, P.Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai.

(Gần Bệnh viện Thánh Tâm)

ĐT: 0613 888877 – 061 888878 –  Fax: 0613 940 930