Gọi lại cho tôi Đặt lịch hẹn

Trám răng thẩm mỹ tuy là một kĩ thuật đơn giản giúp bảo vệ răng và cải thiện nét thẩm mỹ khi răng bị sâu, sứt mẻ hay hở kẽ…. tuy vậy nếu trám răng không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng lâu dài cho răng. Do đó, bạn cần phải chọn một phòng khám nha khoa uy tín.

Nha Khoa Sài Gòn B.H được khách hàng nhắc đến bởi chất lượng khi thực hiện dịch vụ tại đây. Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cùng đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chu đáo và không gian thoáng mát, sang trọng đã làm cho khách hàng hài lòng.

Phòng khám sang trọng, hiện đại

điều trị niềng răng

Được đầu tư tốt về cơ sở hạ tầng được chú trong đầu tư với phòng khám được thiết kế tinh tế sang trọng, không gian thoáng cùng với sự tiếp đón ân cần mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho khách hàng trong khi chờ và thực hiện dịch vụ.

Thiết bị, công nghệ hiện đại

Chụp phim X - Quang

Phòng khám được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại phục vụ cho việc điều trị không chỉ riêng trám răng mà còn các dịch vụ khác như cấy ghép implant, niềng răng, tẩy trắng răng …. Máy chụp phim X-Quang kỹ thuật số mới giúp quá trình chuẩn đoán được chính xác, nhanh chóng bao gồm máy Cone Beam CT 3D, Pano Cepha giúp bác sĩ xác định chính xác dây thần kinh dưới hàm, vị trí răng cần trám, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình điều trị

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

đội ngũ bác sĩ của Nha Khoa Sài Gòn B.H

Nha Khoa Sài Gòn B.H tự hào với những bác sĩ giỏi có nhiều kinh nghiệm chuyên môn cao từ những dịch vụ đơn giản như trám răng cho đến kỹ thuật cấy ghép implant, niềng răng. Với sự cẩn trọng các bác sĩ luôn đảm bảo an toàn cho bệnh nhân trong khi điều trị. Xử lý linh hoạt, kịp thời trong từng trường hợp cụ thể, căn cứ vào tình trạng răng của bệnh nhân để đưa ra kế hoạch điều trị tốt nhất.

Dịch vụ chăm sóc, tư vấn chu đáo

tư vấn bệnh nhân

Với đội ngũ nhân viên lễ tân, phụ tá chu đáo, nhiệt tình, luôn chăm sóc khách hàng tốt nhất trước và sau khi điều trị mang lại cảm giác thoải mái và yên tâm khi đến với Nha khoa Sài Gòn B.H.

Xem thêm:

Bạn đang xem bài viết thuộc chuyên mục: , ,

Đến với Nha khoa Sài Gòn B.H, bạn không còn lo lắng về sức khỏe răng miệng và vẻ đẹp cho nụ cười. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới: