Kỹ thuật nhổ răng không đau có nhiều ưu điểm hơn hẳn so với phương pháp thông thường, vậy nhổ răng giá bao nhiêu với kỹ thuật này?

Nhổ răng giá bao nhiêu nếu sử dụng kỹ thuật nhổ răng không đau trở thành vấn đề của rất nhiều người hiện nay. Giá nhổ răng bằng kỹ thuật này bao giờ cũng cao hơn so với phương pháp thông thường và thay đổi tùy thuộc vào chiếc răng và mức độ khó của ca nhổ răng là chủ yếu.

Nhổ răng khôn

Giá nhổ răng tùy thuộc vào chiếc răng và độ khó

Nhổ răng hàm có giá cao hơn so với nhổ răng ở vị trí khác. Răng khôn mọc ngầm, răng bệnh lý bắt đầu dấu hiệu biến chứng hay bị viêm nhiễm giá cao hơn so với nhổ răng bệnh lý kịp thời khi chưa xuất hiện biến chứng. Dù là phương pháp thông thường hay phương pháp nhổ không đau, nhổ răng giá bao nhiêu cũng căn cứ trên yếu tố này.

Giá dịch vụ nhổ răng không đau hiện nay

Nhổ răng không đau bằng máy phẫu thuật siêu âm Piezotome

Mức giá nhổ răng không đau phổ biến nhất hiện nay cho những ca nhổ răng đơn giản từ 500 ngàn đến 1.5 triệu/đơn vị răng. Nhổ răng ca rất khó có thể đến 8 triệu/đơn vị răng. Ngoài ra, giá dịch vụ nhổ răng không đau còn tùy thuộc vào dịch vụ nha khoa của từng phòng nha.

Mức nhổ răng giá bao nhiêu trên đây là mức giá tham khảo, tại phòng nha có thể cao hơn hoặc thấp hơn khi bác sĩ thăm khám căn cứ theo tình trạng cụ thể. Dịch vụ nhổ răng không đau hiện nay đã rất phổ biến, bạn hãy chọn lựa địa chỉ nhổ răng uy tín để nhổ răng an toàn nhất.

Bạn đang xem bài viết thuộc chuyên mục: , ,