Gọi lại cho tôi Đặt lịch hẹn

Thời điểm nào thích hợp để cấy ghép implant sau khi nhổ răng là băn khoăn của nhiều bệnh nhân. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thời gian điều trị để hạn chế biến chứng xảy ra.

tư vấn

Cấy ghép răng implant tức thì ngay lúc nhổ răng

Để được cấy ghép răng implant tức thì ngay lúc nhổ răng thì bệnh nhân phải thoả mãn các điều kiện như mô nướu dày, săn chắc, thành xương cứng chắc, nguyên vẹn,.. đặc biệt không bị viêm nhiễm. Ưu điểm của giải pháp này là thời gian điều trị ngắn, không phải mổ nướu nên ít đau. Tuy nhiên, không mổ nướu giống như con dao hai lưỡi vì sẽ dễ dẫn đến việc cấy ghép implant sai vị trí nên thường bị nhiễm trùng, tụt nướu.

Sau nhổ răng từ 1 đến 2 tháng có cấy ghép implant được không?

Khi răng bị nhiễm trùng, tiêu xương, mô nướu mỏng thì bệnh nhân được áp dụng trường hợp này. Ưu điểm của trường hợp này nguy cơ nhiễm trùng cấp hay mãn tính đã được loại bỏ. Chính vì vậy, thời điểm này thực hiện cấy ghép implant là an toàn và bệnh nhân ít hoặc không bị tụt nướu so với cấy ghép sau khi nhổ.

Có nên trồng răng implant từ 3 đến 4 tháng sau khi nhổ răng không?

Trường hợp này áp dụng cho răng bị nhiễm trùng, thành xương mỏng nên chờ 3 – 4 tháng để hình thành 1 phần xương ổ răng thì mới cấy ghép implant vững chắc và thành công được. Tóm lại, mỗi thời điểm đều có ưu và nhược điểm riêng, bạn nên lựa chọn thời điểm thích hợp để tiết kiệm chi phí cũng như hiệu quả lâu dài. Điều quan trọng nhất là bạn lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi thì mới có cái nhìn tổng quát và quản lí được các yếu tố như đặc điểm, tình trạng nhiễm trùng, khả năng lành vết thương,…

DSC_0540

Nha khoa Sài Gòn B.H với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và trang thiết bị được nhập khẩu từ châu Âu nên đảm bảo an toàn, chất lượng điều trị tối đa. Các bác sĩ tại nha khoa được đào tạo bài bản chuyên sâu tại trường đại học Y Dược TPHCM, tay nghề giỏi, tận tâm với người bệnh và từng tu nghiệp tại nước ngoài nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Điều này đã tạo nên ưu thế vượt trội so với các nha khoa khác.

địa chỉ làm răng sứ vừa đẹp vừa bền

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp về các dịch vụ như nhổ răng, cấy ghép implant thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ, nha khoa Sài Gòn B.H luôn luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho quý khách.

Có thể bạn quan tâm:

– Những điều cần lưu ý trước và sau khi cấy ghép implant

Bạn đang xem bài viết thuộc chuyên mục: ,

Đến với Nha khoa Sài Gòn B.H, bạn không còn lo lắng về sức khỏe răng miệng và vẻ đẹp cho nụ cười. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới: