Chi phí nhổ răng hàm sẽ có sự khác biệt theo từng loại răng, mỗi loại răng lại tiếp tục chia ra theo mức độ phức tạp của ca nhổ răng

Chi phí nhổ răng không đau giá bao nhiêu tiền?

Nhổ răng hàm số 6, số 7 hay răng hàm số 8 sẽ có sự khác biệt nhất định trong chi phí nhổ răng hàm. Mỗi loại răng này khi buộc phải nhổ bỏ, bác sĩ sẽ tiến hành xác định mức độ phức tạp của ca nhổ răng để tư vấn cho bệnh nhân về chi phí nhổ răng.

Chi phí nhổ răng hàm theo loại răng

• Nhổ răng hàm thông thường: Răng hàm số 6, số 7 hay những chiếc răng tiền hàm như răng số 4, số 5 thường có chi phí nhổ răng thấp hơn so với nhổ răng khôn số 8. Chi phí nhổ răng hàm cũng được chia theo mức độ phức tạp của ca nhổ răng. Nếu ca nhổ răng đơn giản sẽ có chi phí từ 300 nghìn đến 1 triệu/chiếc răng. Ca nhổ răng phức tạp có giá thành từ 1 triệu đến 3 triệu/răng. Những ca nhổ răng ở trường hợp bắt đầu biến chứng sẽ có giá trên 3 triệu/răng.

điều trị nhổ răng

• Nhổ răng khôn số 8: Chi phí để nhổ một chiếc răng khôn ca dễ rơi vào khoảng 1.5 triệu đến 2.5 triệu/chiếc răng. Ca nhổ phức tạp hơn như răng mọc lệch, mọc nghiêng nhưng phát hiện sớm có chi phí nhổ từ 3 triệu đến 5 triệu/chiếc răng. Chi phí nhổ răng hàm số 8 ca đặc biệt phức tạp có giá trên 5 triệu/chiếc răng.

Chi phí nhổ răng hàm thông thường và răng hàm số 8 có thể chênh lệch khá nhiều, sự khác biệt cũng rất lớn. Tính chất ca nhổ răng càng phức tạp, càng khó và tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe thì chi phí nhổ răng sẽ tăng lên.

Bạn đang xem bài viết thuộc chuyên mục: , ,