Căn cứ vào loại răng sứ và dịch vụ của mỗi nha khoa, khách hàng có thể ước tính được giá tiền bọc răng sứ thẩm mỹ là bao nhiêu

Ưu điểm vượt trội của phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ

Giá tiền bọc răng sứ thẩm mỹ là một trong những chủ đề được quan tâm bậc nhất đối với khách hàng làm răng sứ. Con số chi phí sẽ phụ thuộc vào loại răng sứ khách hàng chọn và giá dịch vụ của từng nha khoa.

Tham khảo giá tiền bọc răng sứ thẩm mỹ hiện nay

Phần lớn các nha khoa đều dựa vào giá loại răng sứ để giúp khách hàng ước tính chi phí làm răng. Tức là giá tiền bọc răng sứ thẩm mỹ có thể dự tính được khi bạn xem bảng giá loại răng sứ tại nha khoa. Hiện nay, có một số loại răng sứ và mức giá như sau:

• Răng sứ kim loại: Giá thành từ 1 triệu đến 2 triệu/chiếc răng. Răng sứ titan từ 2,5 triệu đến 3 triệu/chiếc răng. Răng sứ kim loại dòng đặc biệt giá từ trên 3 triệu đến 5 triệu/đơn vị răng.
  • Răng sứ toàn sứ: Răng sứ chất liệu sứ 100% sẽ có giá cao hơn. Thông thường giá thành từ 4 triệu đến 8 triệu/chiếc răng. Chất liệu sứ được sử dụng cũng rất đa dạng, vì thế mà giá thành răng sứ toàn sứ cũng đa dạng.

hình ảnh trước sau bọc răng sứ

Như vậy, tùy vào nhu cầu, mong muốn của khách hàng, bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn khách chọn loại răng sứ phù hợp. Giá tiền bọc răng sứ thẩm mỹ về cơ bản được quyết định bởi yếu tố loại răng sứ khách lựa chọn. Trừ các trường hợp đặc biệt như khách hàng cần điều trị răng miệng trước khi bọc sứ, hay yêu cầu dịch vụ cao cấp thì giá thành mới có sự chênh lệch lớn. Hiện nay, đa phần các nha khoa uy tín đều có dịch vụ bọc răng sứ nằm trong các khoảng giá như trên.

Bạn đang xem bài viết thuộc chuyên mục: , , ,