Thông thường, giá trồng răng sứ implant là bao nhiêu? Có thể căn cứ vào mức giá cấy ghép implant từ nhiều phòng nha khác nhau để trả lời câu hỏi này

Chi phí nhổ răng không đau giá bao nhiêu tiền?

Kỹ thuật cấy ghép implant hiện nay đã rất phổ biến. Giá trồng răng sứ implant một ca thông thường là bao nhiêu cũng tùy theo từng nha khoa. Tuy nhiên, bệnh nhân vẫn có thể tham khảo khoảng giá trồng răng bằng phương pháp này. Bởi vì mặc dù có sự khác biệt giữa các nha khoa, nhưng giá dịch vụ thường nằm trong một khoảng nhất định.

Giá trồng răng sứ implant phổ biến hiện nay

Đa phần bệnh nhân hiện nay sử dụng loại trụ implant thông thường để phục hình răng bị mất. Mức giá trụ implant trong khoảng 14 triệu tới 17 triệu/trụ implant. Ngoài ra, bệnh nhân có nhu cầu sử dụng mão răng sứ như ý sẽ có thể lựa chọn loại mão sứ từ 3 triệu tới 8 triệu/mão sứ. Như vậy, giá trồng răng sứ implant thông thường sẽ nằm trong khoảng 15 triệu đến trên dưới 22 triệu/răng.

khám răng

Bệnh nhân muốn trồng răng implant cao cấp hơn, mức giá cũng cao hơn. Mức giá trên đây chính là khoảng giá trồng răng được nhiều người lựa chọn nhất. Ngoài yếu tố liên quan tới chất liệu trụ implant, một số yếu tố khác cũng quyết định tới giá dịch vụ như điều kiện sức khỏe của bệnh nhân. Nếu bệnh nhân có sức khỏe không đạt tiêu chuẩn, cần thời gian điều trị trước khi trồng răng thì sẽ cần tính them chi phí điều trị, chi phí thuốc men, phí dịch vụ,… trong suốt quá trình này.

Để nắm được giá trồng răng sứ implant cụ thể nhất, bệnh nhân nên tới trực tiếp nha khoa để thăm khám. Dựa trên kết quả khám sức khỏe, bác sĩ sẽ đưa ra hướng dẫn cụ thể, chính xác nhất cho trường hợp của bệnh nhân. Các tham khảo trước của bệnh nhân chỉ là dự tính, có thể sẽ rất khác với những gì bác sĩ tư vấn dựa trên trường hợp cụ thể.

Bạn đang xem bài viết thuộc chuyên mục: , , ,