Trồng răng cấm bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào phương pháp trồng răng mà bệnh nhân lựa chọn và một số yếu tố khác

Hiện nay bệnh nhân trồng răng cấm có thể lựa chọn hai phương pháp trồng răng là cầu răng sứ và cấy ghép implant. Trồng răng cấm bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào lựa chọn của bệnh nhân về phương pháp trồng răng. Ngoài ra giá thành phục hình răng sẽ còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác. Chi tiết về giá thành trồng răng theo phương pháp dưới đây sẽ giúp bệnh nhân giải đáp được băn khoăn của mình.

Giải đáp băn khoăn trồng răng cấm bao nhiêu tiền?

Giá thành trồng răng cấm theo các phương pháp trồng răng

• Trồng răng cấm bằng cầu răng sứ: Cầu răng sứ là phương pháp phục hình răng khá đơn giản, mức chi phí phục hình răng cấm theo phương pháp này chủ yếu tùy thuộc vào chất liệu răng sứ mà bệnh nhân chọn. Các loại mão răng sứ có giá thành từ 1 triệu đến 3 triệu là loại răng sứ thông thường. Những mẫu răng sứ có giá thành cao hơn từ trên 3 triệu đến 6 triệu là răng sứ tầm trung. Răng sứ đặc biệt cao cấp sẽ có giá trên 6 triệu/răng. Như vậy, trồng răng cấm bao nhiêu tiền với phương pháp cầu răng sứ sẽ tùy thuộc vào loại răng sứ bệnh nhân lựa chọn.
Trồng răng implant giải pháp phục hinh răng hoàn hảo

• Trồng răng cấm bằng cấy ghép implant: Chi phí trồng răng sứ bằng cấy ghép implant phụ thuộc chủ yếu vào loại trụ implant bệnh nhân lựa chọn. Mức giá trụ implant rất đa dạng. Trụ implant từ các thương hiệu khác nhau sẽ có giá thành khác nhau. Loại trụ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay có giá thành từ 14 triệu đến 17 triệu/trụ implant. Những loại trụ cao cấp hơn sẽ có giá trên 17 triệu thậm chí trên 20 triệu. Khi trồng răng cấm bằng cấy ghép implant bệnh nhân có thể lựa chọn thêm về loại mão sứ phía trên, giá trồng răng sẽ thay đổi tùy theo mức độ cao cấp của mão sứ nếu bệnh nhân có yêu cầu.

Trồng răng cấm bao nhiêu tiền phụ thuộc nhiều vào phương pháp trồng răng bệnh nhân chọn. Giữa cầu răng sứ và cấy ghép implant có sự khác biệt khá lớn về giá thành. Chính vì thế bệnh nhân nên tiến hành khám răng cũng như tìm hiểu về kỹ thuật trồng răng để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Bạn đang xem bài viết thuộc chuyên mục: , , , ,