Tham khảo bảng giá một số loại trụ implant phổ biến hiện nay để ước tính chi phí cấy ghép implant bao nhiêu tiền trước khi tiến phục hình răng bằng kỹ thuật này

Giải đáp băn khoăn trồng răng cấm bao nhiêu tiền?

Chi phí cấy ghép implant bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc chủ yếu vào việc bệnh nhân lựa chọn loại trụ implant nào để phục hình răng. Vì vậy, bệnh nhân có thể tham khảo bảng giá trụ implant được sử dụng phổ biến hiện nay để ước tính chi phí ca cấy ghép implant.

Cấy ghép implant bao nhiêu tiền với từng loại trụ implant

Hiện nay, những loại trụ implant được sử dụng phổ biến bao gồm trụ implant từ Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ,… Mỗi loại trụ implant có mức độ cao cấp khác nhau, vì thế, chi phí cấy ghép implant bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào lựa chọn trụ implant của bệnh nhân.

cay-ghep-implant

Trụ implant Hàn Quốc có giá thành khoảng 10 triệu/trụ. Implant xuất xứ Mỹ có giá vào khoảng 12 triệu/trụ. Các loại trụ implant Thụy Sĩ thường là trụ implant rất cao cấp, giá thành thường trên 20 triệu/trụ. Các trụ implant giá tầm trung khoảng 15 triệu/trụ là trụ implant xuất xứ Pháp, Đức, Mỹ, Thụy Sĩ. Nếu dựa vào giá thành trụ implant, bệnh nhân đã có thể ước tính được 80% đến 90% chi phí cấy ghép implant. Mức chi phí có thể thay đổi tùy theo tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

Khi cấy ghép implant, để dự tính trước cấy ghép implant bao nhiêu tiền, bệnh nhân nên tham khảo giá trụ implant, bởi giá trụ implant thường chiếm tới trên 80% giá thành ca cấy ghép. Trừ những trường hợp bệnh nhân yêu cầu dịch vụ đặc biệt, hoặc tình trạng sức khỏe của bệnh nhân rất phức tạp, chi phí cấy ghép mới bị đội lên cao so với dự tính dựa trên giá trụ implant.

Bạn đang xem bài viết thuộc chuyên mục: , , , ,