Lấy cao răng không còn phức tạp khi được thực hiện bằng công nghệ sóng siêu âm, thao tác nhẹ nhàng mang lại cảm giác êm ái, bạn sẽ không còn cảm thấy đau hay ê buốt như khi dùng dụng cụ cầm tay trước đây.

Lấy cao răng bằng sóng siêu âm không đau

Lấy cao răng là gì ?

Lấy cao răng cần sự khéo léo và tỉ mỉ của nha sĩ để đưa đầu ống vào sâu trong từng kẽ răng, làm sạch mảng bám một cách nhẹ nhàng hơn mà không gây ảnh hường đến nướu và răng. Làm sạch cao răng không những tốt cho răng miệng mà còn ngăn ngừa hôi miệng, viêm nướu

Lợi ích khi lấy cao răng

* Ngăn ngừa viêm nướu

Nếu vôi răng không được lấy sạch, vi khuẩn tích tụ lâu ngày sẽ gây ra chứng viêm nha chu, viêm nướu. Lúc này, chân răng của bạn thường bị chảy máu, khi ăn sẽ cảm thấy hơi ê buốt và có mùi khó chịu trong miệng. Vì thế, lấy cao răng, bạn sẽ phòng ngừa được các vấn đề về răng miệng, viêm nướu.

* Bảo vệ được chân răng

Cao răng tồn tại lâu ngày sẽ phá hủy các mô nâng đỡ răng, khiến lợi dần dần tách ra khỏi mặt răng, để lộ ra vùng chân răng do răng bị tụt nướu, nghiêm trọng hơn là răng sẽ bị lung lay và rụng. Do đó, khi các mảng cao răng được lấy sạch sẽ giúp bảo vệ chân răng chắc khỏe.

* Từ giã với một số bệnh do cao răng gây ra

Những vi khuẩn trong cao răng gây nên một số bệnh ở niêm mạc miệng như lở miệng, viêm amidan, viêm họng … loại bỏ cao răng vi khuẩn sẽ không còn chổ trú ẩn để gây bệnh.

* Mang lại nụ cười trắng đẹp

lấy cao răng mang lại nụ cười sáng bóng

Ngoài việc phá hủy các mô nâng đỡ răng, gây ra viêm nướu … bệnh nha chu còn gây hôi miệng, làm người bệnh thiếu tự tin trong giao tiếp. Khi các mảng bám được loại bỏ, hơi thở của bạn cũng thơm tho hơn hàm răng của bạn sẽ trở nên trắng và đẹp hơn. Điều này mang lại cho bạn nụ cười rạng rỡ mọi nơi mọi lúc.

Lấy cao răng có hại gì không?

Cao răng được hình thành từ những mãng bám thức ăn, nếu bạn không vệ sinh sạch sẽ dần dần bị vôi hóa. Từ trong những mảng bám này mà vi khuẩn sẽ phát triển tạo nên axit ăn mòn răng gây nên sâu răng. Như vậy lấy cao răng là một việc hoàn toàn có lợi và không gây tác hại nào đến răng của bạn.

Đối tượng lấy cao răng

Với công nghệ máy siêu âm đã qua thử nghiệm cho thấy sự an toàn tuyệt đối và mang lại hiệu quả cao. Phù hợp cho tất cả các đối tượng.

– Người lớn và trẻ em bị mảng bám, vôi răng

– Răng bọc chụp, sau một thời gian bị mảng bám

Mảng cao răng gây mất thẩm mỹ lay-cao-rang-3

Quy trình lấy cao răng như thế nào

Quy trình lấy cao răng tại Nha khoa Sài Gòn BH

1. Khám răng

Nha sĩ sẽ kiểm tra khoang miệng để xem tình trạng hình thành cao răng của bạn ở thân răng và dưới nướu như thế nào.

2. Lấy cao răng

Với đầu ống nhỏ, tần số siêu âm nhẹ cùng dòng nước vô khuẩn sẽ làm bật cao răng và được ống hút ra. Đầu ống nhỏ, dễ di chuyển quanh thân răng giúp lấy đi những mảng bám một cách triệt để.

3. Đánh bóng răng

Sau khi cao răng đã được lấy sạch, răng bạn sẽ được đánh bóng. Việc này giúp bề mặt răng sáng và trơn bóng hơn sẽ làm giảm được sự bám trụ của thức ăn.

Lưu ý sau điều trị

– Để ngừa cao răng quay trở lại, bạn nên đánh răng đúng cách 2 – 3 lần/ngày.

– Bạn cũng nên sử dụng chỉ nha khoa để lấy sạch vụn thức ăn ở kẽ răng.

– Sau khi đánh răng, nên ngậm nước súc miệng hoặc nước muối pha loãng.

– Kiểm tra răng miệng định kỳ 3 – 6 tháng/lần.

– Hạn chế ăn các thức ăn có đường vào buổi tối trước khi ngủ vì nó dễ hình thành mảng bám và tạo môi trường tốt cho vi khuẩn trong miệng phát triển.

KẾT QUẢ SAU KHI LẤY CAO RĂNG

lấy cao răng triệt để

CHI PHÍ LẤY CAO RĂNG TẠI NHA KHOA SÀI GÒN BH

LOẠI ĐIỀU TRỊ PHÍ (VNĐ) ĐVT
Khám và tư vấn Miễn phí
Cạo vôi, đánh bóng 1 lần 250.000 2 hàm
Cạo vôi, đánh bóng 2 lần 300.000 2 hàm
Cạo vôi định kỳ 150.000 2 hàm

Lưu ý:

• Bảng giá trên chỉ để tham khảo

• Khách hàng sẽ được khám và tư vấn chi tiết trước khi tiến hành điều trị

NHA KHOA SÀI GÒN BH – PHÒNG KHÁM LẤY CAO RĂNG UY TÍN

Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu

Tại Nha khoa Sài Gòn BH, các bác sĩ nha khoa được đào tạo chính quy chuyên môn tại trường Đại học Y Dược TP.HCM, có nhiều năm kinh nghiệm luôn thân thiện và tận tâm với bệnh nhân. Ngoài ra, còn công tác với các bác sĩ tại bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM. Với sự khéo léo, nhẹ nhàng bạn sẽ không cảm thấy đau hay ê buốt khi thực hiện lấy cao răng sẽ làm bạn hài lòng

Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Sài Gòn B.H

Trang thiết bị hiện đại

Máy siêu âm là máy rung với tần số trung bình làm bật vôi ra khỏi răng chứ không có tác dụng mài mòn, không gây hại cho răng. Với công nghệ sóng siêu âm sẽ giúp bạn xua tan đi những lo ngại, đảm bảo không đau, không ê buốt trong quá trình điều trị

Quy trình điều trị an toàn

Quy trình được thực hiện đầy đủ các bước và vô trùng tuyệt đối dụng cụ nha khoa theo tiêu chuẩn của sở y tế, để tránh khả năng lây nhiễm, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.

Dang ky tu van

Bạn đang xem bài viết thuộc chuyên mục: ,