Bọc răng sứ bao nhiêu tiền sẽ được giải đáp dựa trên loại răng sứ khách hàng lựa chọn, dịch vụ tại nha khoa và trong một số trường hợp nữa đó là tình trạng sức khỏe của khách hàng.

boc_rang_su_tham_my

Bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ thẩm mỹ hay bọc răng phục hồi, bảo tồn răng đều có thể dự tính bọc răng sứ bao nhiêu tiền bởi kỹ thuật này có tiêu chí để tham khảo chi phí. Giá thành bọc răng được căn cứ dựa trên ba yếu tố chính đó là loại răng sứ bệnh nhân lựa chọn, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân và dịch vụ nha khoa tại phòng nha.

Loại răng sứ bệnh nhân lựa chọn

Loại răng sứ khách hàng, bệnh nhân chọn để bọc răng là yếu tố mấu chốt quyết định chi phí bọc răng. Mỗi loại răng sứ khác nhau sẽ có giá thành khác nhau, tùy theo tính chất, mức độ cao cấp.

Thông thường, các dòng răng sứ kim loại sẽ có giá từ 1 triệu tới 5 triệu/răng. Răng sứ kim loại giá 1 triệu tới 3 triệu là loại được sử dụng nhiều nhất đối với các bệnh nhân phục hình răng, bảo tồn chân răng. Răng sứ kim loại giá từ 4 triệu đến 5 triệu thường dùng cho nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ.

rang_su_kim_loai

Răng sứ kim loại

Ngoài răng sứ kim loại sẽ có thêm 1 dòng khác cao cấp hơn là răng sứ toàn sứ. Răng sứ toàn sứ sẽ có giá từ 5 triệu tới 10 triệu, cũng phân theo mức độ cao cấp.

Tình trạng răng miệng của bệnh nhân khi bọc răng sứ

Tình trạng sức khỏe răng miệng của khách hàng, bệnh nhân trước khi bọc răng cũng ảnh hưởng tới chi phí bọc răng. Nếu bệnh nhân có các bệnh răng miệng sẽ buộc phải xử lý trước khi bọc răng, do đó, chi phí bọc răng sẽ tăng lên.

Dịch vụ nha khoa tại phòng nha

Dịch vụ tại mỗi nha khoa sẽ khác nhau, nha khoa cao cấp sẽ có giá dịch vụ cao hơn so với các nha khoa thông thường. Do đó, nếu bệnh nhân muốn biết chính xác bọc răng sứ bao nhiêu tiền sẽ cần cân nhắc cả vấn đề này.

Tuy nhiên, nếu tham khảo bảng giá của nha khoa, bệnh nhân sẽ có được thông tin bảng giá gần chính xác nhất, bởi giá thành đó thường đã bao gồm giá dịch vụ cơ bản của nha khoa.

nha_khoa_sai_gon_bh

Nha Khoa Sài Gòn B.H Nha Khoa uy tín hàng đầu tại Biên Hòa

Dựa trên các yếu tố này, bệnh nhân có thể căn cứ vào đó để tìm hiểu từng yếu tố, cộng gộp lại và có dự tính bọc răng sứ bao nhiêu tiền gần chính xác nhất. Khi trực tiếp tới thăm khám tại nha khoa, con số thực tế sẽ chênh lệch một chút so với dự tính này. Tuy nhiên, đây là mặt bằng chung chi phí hiện nay của các nha khoa chất lượng cao, do đó, bệnh nhân có thể yên tâm chuẩn bị trước phương án tài chính cho mình theo con số này.

Bạn đang xem bài viết thuộc chuyên mục: