Nhổ răng bằng máy siêu âm piezotome hội tụ nhiều ưu điểm đảm bảo nhổ răng an toàn, đặc biệt phù hợp với bệnh nhân sợ đau

Nhổ răng không đau bằng máy phẫu thuật siêu âm Piezotome

Công nghệ nhổ răng bằng máy siêu âm piezotome là cách nhổ răng ứng dụng bước sóng và tần số siêu âm vào quá trình nhổ răng. Các bước sóng này tác động vào phần cứng của răng, nhẹ nhàng tháo gỡ chân răng ra khỏi các bó dây chằng mà không gây ảnh hưởng tới mô mềm, hạn chế tổn thương cho răng miệng. Ứng dụng của máy siêu âm vào nhổ răng đã mang đến những lợi ích rất lớn cho bệnh nhân nhổ răng.

Ưu điểm khi nhổ răng bằng máy siêu âm piezotome

• Giảm thiểu tổn thương răng miệng: Nhổ răng bằng máy siêu âm piezotome nhẹ nhàng đưa răng ra ngoài mà không gây tổn thương cho các mô mềm, không khiến bệnh nhân bị sốc, không dẫn tới tổn thương diện rộng, không ảnh hưởng tới xương hàm.
  • Hỗ trợ lành thương nhanh: Bước sóng siêu âm vừa hạn chế tổn thương, vừa kết hợp điều trị ngay các tổn thương gây ra cho răng miệng trong quá trình nhổ răng. Với ít tổn thương khi nhổ răng, sau khi nhổ, khả năng lành thương cũng rất nhanh chóng. Nhổ răng bằng máy siêu âm piezotome khiến bệnh nhân không còn quá lo lắng tới vấn đề chăm sóc răng khó khăn sau nhổ răng.
  • Rút ngắn thời gian nhổ răng: Nhổ răng nhanh chóng, gọn gàng và sạch sẽ, điều mà phương pháp nhổ răng trước đây chưa làm được thì nay công nghệ nhổ răng bằng máy siêu âm đã có thể thực hiện.

Máy nhổ răng bằng sóng siêu âm Piezotome

Bệnh nhân sợ đau, sợ nhổ răng gây ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt đã có thể yên tâm với kỹ thuật nhổ răng bằng máy siêu âm piezotome hiện đại hiện nay. Từ những ưu điểm vượt trội và không thể thay thế này, máy siêu âm piezotome trở thành công cụ không thể thiếu để nhổ răng an toàn.

Bạn đang xem bài viết thuộc chuyên mục: , ,